Miễn phí 1 tháng dùng thử Amazon Prime với thẻ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 05/07/2017 15:45

Amazon Prime là loại tài khoản trả phí 10,99$/tháng hoặc 99$/năm của  trang thương mại điện tử Amazon. Khi sử dụng loại tài khoản này người dùng Amazon sẽ được hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn như: miễn phí vận chuyển, mua hàng nhận giảm giá sâu hay được hoàn tiền khi mua sắm….

1. Những ưu đãi khi dùng tài khoản Amazon Prime
 

 
Cụ thể những ưu đãi khi dùng Amazon Prime là:
- Được hưởng vận chuyển miễn phí trên 50.000.000 mặt hàng trong vòng 2 ngày.
- Ðược thưởng thức miễn phí thư viện phim, âm nhạc video là Prime Instant Video và Prime Music. Ðược lưu trữ ảnh không giới hạn trên dịch vụ lưu trữ online của Amazon và được mượn sách đọc miễn phí từ thư viện sách Kindle Lending Library.
- Gia đình thành viên Prime có trẻ sơ sinh có thể ghi danh đứa trẻ vào chương trình Amazon Family để được giảm 20% tiền mua tã lót và 15% tiền mua vật dụng khác cho trẻ.
- Được hoàn lại 5% khi thanh toán bằng thẻ Amazon Prime Rewards Visa Card hoặc Amazon Prime Store card.
- Được săn deal hot sớm hơn 30 phút mỗi ngày so với các tài khoản bình thường khác.
Chỉ nghe kể thôi là đã thấy quá hấp dẫn rồi phải không nào? Để được hưởng những ưu đãi này bạn chỉ cần duy nhất chiếc thẻ TPBank - VTC Mastercard với khoảng 1$ trong tài khoản mà thôi.

2. Cách để dùng thử tài khoản Amazon Prime
 

Bước 1: Mở thẻ TPBank - VTC Mastercard.

Mở thẻ TPBank - VTC Mastercard tại https://card.vtcpay.vn/ và nạp ít nhất 1,5$ vào thẻ (xấp xỉ 35.000 đồng) bao gồm 1$ (25.000đ) để verify tài khoản và khoảng 10.000đ phí mở kèm duy trì thẻ.
Để nạp tiền vào thẻ TPBank - VTC Mastercard thì bạn phải nạp tiền từ tài khoản VTC Pay (khi đăng ký thẻ TPBank - VTC Mastercard chính là đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay) Hiện nay bạn có thể nạp tiền miễn phí trực tiếp vào tài khoản ví điện tử VTC Pay từ tài khoản ngân hàng BIDV, Maritimebank, Tpbank.

Thẻ TPBank - VTC Mastercard
Ngoài ra, với các ngân hàng khác bạn có thể chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của VTC Pay. Xem chi tiết tại đây.

Bước 2: Đăng ký tài khoản Amazon Prime

Truy cập website Amazon tại địa chỉ https://www.amazon.com. Ở góc trên cùng bên trái của màn hình, ngay cạnh logo thương hiệu Amazon có chữ “Try Prime”, sau đó chọn Add a cart, click vào đó sẽ hiện ra giao diện như hình dưới:
 
 Bạn điền thông tin thẻ TPBank - VTC Mastercard của mình và chọn “Next”

Sau đó điền địa chỉ chính xác của bạn
 
Amazon đã nhận thẻ và hỏi bạn có muốn bắt đầu 30 ngày dùng thử Amazon Prime hay chưa? Nếu muốn bắt đầu ngay hãy chọn “Start your 30-day free trial”.
 
Chọn “Start your 30-day free trial” để bắt đầu dùng thử
 
Vậy là bạn đã hoàn thành việc verify tài khoản Amazon để nhận 30 ngày dùng thử Amazon Prime miễn phí. Hãy mở thẻ TPBank - VTC Mastercard ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi tuyệt vời hiếm có này nhé!
Lưu ý:
- 1$ trong thẻ TPBank - VTC Mastercard chỉ dùng để verify tài khoản, khi kết thúc dùng thử bạn sẽ vẫn còn 1$ đã nạp.
- Nếu bạn dùng thử Amazon Prime và quên hủy dịch vụ này trước khi nó hết hạn. Theo mặc định, nó sẽ tự động gia hạn gói một năm Amazon Prime và bạn phải trả $99 phí. Trong trường hợp như vậy, người sử dụng có thể chấm dứt gói Amazon Prime bất cứ lúc nào và sẽ được Amazon hoàn trả số tiền của thời gian còn lại. Ðể tránh trường hợp này, khi dùng thử bạn nên đánh dấu chọn ô “Do not continue” trong trang Prime Central
 
 
Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard:
TP Bank – TPBank - VTC Mastercard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.
 
 
Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.
Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường: mở thẻ chỉ mất 6.000đ/thẻ, phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.

---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 


 
 
 
 
Từ khóa:

nap-vi-dien-tu

Top